CONTEXT
Bối cảnh hàng Apple xách tay ngày càng bị hạn chế tại Việt Nam, các chuỗi ủy quyền Apple đã xuất hiện từ lâu nhưng với số lượng nhỏ và quy mô không đáng kể, dấu ấn và độ nhận biết trên truyền thông còn hạn chế.
CHALLENGE
Với mô hình uỷ quyền sản phẩm Apple đã không còn mới mẻ và đã có các đối thủ có thâm niên khác thực hiện, TopZone đi sau chịu áp lực phải trình làng ấn tượng.
SOLUTION
Với dự án TopZone, AnPR đã sáng tạo ra 1 PR Strategy bài bản, cụ thể để dẫn dắt công chúng đi từ tò mò, úp mở về chuỗi cửa hàng mới; sau đó đánh lạc hướng qua những thông tin được rò rĩ thông qua PR và social media; hé lộ nhỏ giọt thông tin qua chính CEO Đoàn Văn Hiểu Em và vén màn sự ra đời của TopZone.
Những câu chuyện xoay quanh việc TopZone ra đời cũng như sự kết hợp của nhiều phương thức và phương tiện truyền thông đã giúp cho TopZone trình làng người tiêu dùng 1 cách mạnh mẽ và gây được tiếng vang lớn.