CONTEXT
2019 là một năm đầy khó khăn với người dân trên cả nước bởi bão lũ, hạn hán gây thiệt hại nặng nề đến đời sống và kinh tế của người dân. Với nhiều người, dịp Tết 2020 có thể sẽ không trọn vẹn vì thiếu thốn cơm ăn, áo mặc,…
Thế Giới Di Động chung tay hợp tác với hơn 50 đối tác lớn, trích doanh thu bán hàng để thành lập quỹ gạo 1.000 tấn, trao cho những gia đình nghèo khó để giúp họ phần nào ăn Tết ấm no hơn.
CHALLENGE
Tết là dịp các thương hiệu đồng loạt thực hiện các chiến dịch branding/CSR để gia tăng “love-brand”, hoạt động của Thế Giới Di Động tạo được giá trị thiết thực, ghi dấu ấn mạnh mẽ và lan tỏa truyền thông mạnh mẽ.
SOLUTION
Chiến dịch Tết sẻ chia với concept “Team ngàn tấn”, hoạt động kick-off tại Quảng Bình có sự tham gia của hơn 50 đối tác lớn và 20 media đồng hành.
Các bài PR amplify xuyên suốt sự kiện, song hành với sự tham gia và chia sẻ thông tin từ các KOLs giúp lan tỏa mạnh mẽ thông điệp chiến dịch.