PURE LOVE, PURE CARE, PURE DEVELOPMENT
Với “đề tài” về sữa và thực phẩm ăn dặm vốn gần như “bão hoà” tại thị trường Viẹt Nam giữa rất nhiều thông tin quảng cáo, thông tin chính thống… Làm sao để “các mẹ” đón nhận thông tin và “lựa chọn” Bellamy’s Organic – thương hiệu sữa hữu cơ số 1 tại Úc? Tại Việt Nam, khi thương hiệu Bellamy’s Organic còn khá mới mẻ, AnPR đã thực hiện chiến lược IMC để nâng cao nhận thức của người dùng về thương hiệu, sản phẩm và lợi ích của thực phẩm hữu cơ cho các đối tượng mục tiêu là “Mom/ Dad” và “ To be Mom/Dad” thông qua các kênh truyền thông gần gũi, dễ dàng tiếp cận với một chiến lược content sáng tạo và đúng insight Một số hoạt động thực hiện:
Một số nội dung triển khai trên media: |
|