CONTEXT
Covid vẫn hoành hành và ảnh hướng đến mọi mặt của cuộc sống, lúc này nhu cầu học trực tuyến, chơi game giải trí của giới trẻ tăng cao.
Đối với người tiêu dùng Việt Nam, “yếu tố giá cả” đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng.
CHALLENGE
POCO vẫn còn xa lạ với người dùng tại Việt Nam. Người dùng vẫn chưa phân biệt được POCO với các smartphone phân khúc tầm trung khác của Xiaomi.
Cùng với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều dòng điện thoại hỗ trợ chơi game vượt trội. Do đó, POCO sẽ gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các thương hiệu đã có tiếng trên thị trường.
SOLUTION
Nhằm phủ rộng yếu tố nhận diện thương hiệu cho sản phẩm POCO, chúng tôi đã tổ chức một buổi ra mắt ấn tượng kết hợp giữa online và offline, global và local. Cụ thể, sự kiện được diễn ra tại Sài Gòn với hình thức media gathering kết hợp với livestream ra mắt global.
Sự kiện có sự tham dự của hơn 50 nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan truyền thông, báo chí.
Được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, các nhà báo và phóng viên vô cùng hào hứng và đánh giá cao về mức giá cạnh tranh cùng những thông số nổi bật của sản phẩm so với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá.
Kết hợp sự kiện ra mắt sản phẩm, POCO X3 & POCO F3 cũng được chuyển tới hơn 20 TOLs để trải nghiệm và đánh giá chi tiết về sản phẩm. Hoạt động giúp tăng tính nhận diện thương hiệu, đưa thông tin giá và khuyến mãi trực tiếp đến với đông đảo người dùng.