CONTEXT
Sản phẩm đã chính thức launching global vào 8 tháng 2 năm 2021 và được hướng ứng nồng nhiệt ở nước ngoài. Ngay sau đó, phóng viên, Mi Fans và người dùng đồn đoán và mong chờ sự ra mắt của Mi 11 tại thị trường Việt Nam.
Theo đó, sản phẩm được ấn định ra mắt Local vào 25 tháng 2 năm 2021.
CHALLENGE
Mi 11 được ấn định thời gian ra mắt vào 25 tháng 2 (vừa mới kết thúc Tết Nguyên Đán). Đây cũng là thời điểm các flagship của hãng điện thoại công nghệ này ra mắt nên sự xuất hiện của Mi 11 phải thực sự ấn tượng mới có thể thu hút media và người dùng.
Thêm vào đó, thời gian này Covid vẫn còn bùng nổ, gây ảnh hưởng đến việc tổ chức các hoạt động: event, media gathering,…
SOLUTION
Giai đoạn preheat, chúng tôi gửi hộp quà bí mật (Mistery Box) cho TOLs, để sản xuất loạt video teaser về sản phẩm Mi 11, kích thích sự tò mò và mong chờ của media cũng như người dùng.
Sự kiện Launching được tổ chức ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo media và người dùng với 272 tin bài về sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, báo chí (đây là con số ấn tượng mà các flagship ở thời điểm đó khó có được) và nhiều bình luận tích cực của người dùng trên các trang mạng xã hội. Ngay khi tình hình dịch bệnh có tiến triển tích cực, chúng tôi đã tổ chức sự kiện media gathering tại 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Chúng tôi cũng kết hợp với các TOLs sản xuất chuỗi video review chi tiết về sản phẩm để người dùng hiểu rõ hơn về các tính năng nổi bật cũng như các thông số của sản phẩm.
Để duy trì sức nóng của sản phẩm sau khi ra mắt, chúng tôi đã hợp tác cùng đạo diễn Trần Thanh Huy (đạo diễn bộ phim Ròm) để sản xuất một bộ phim điện ảnh ngắn quay hoàn toàn bằng Mi 11. Phim ngắn vừa gắn Mi 11 với hình ảnh Cinematic vừa highlight được các tính năng ưu việt của sản phẩm: khả năng chống rung quang học OIS, công nghệ pixel- binning giúp có những bức ảnh sắc nét trong môi trường thiếu sáng, chất lượng video 8K kèm thuật toán AI giảm nhiễu, filter điện ảnh tiện lợi…