CONTEXT
Thế Giới Di Động vốn được biết đến là nhà bán lẻ điện thoại – điện máy lớn nhất Việt Nam. Từ 1 đơn vị bán lẻ đồ công nghệ chuyển mình sang 5 lĩnh vực mới, hướng đến đáp ứng gần như mọi nhu cầu của người tiêu dùng: thể thao, thời trang, trang sức, mẹ và bé, xe đạp.
Bước chân vào 5 lĩnh vực mới này, Thế Giới Di Động sẽ phải dè chừng bởi thị trường của 5 ngành hàng này đã tồn tại nhiều đối thủ có thâm niên hoạt động lẫn tên tuổi khá lớn.
SOLUTION
Từ 1 thông tin duy nhất là chuỗi AVA ra đời với 5 cái tên khác nhau, tấn công vào 5 thị trường bán lẻ khác nhau, AnPR đã cho thấy sự sáng tạo và cách nhìn nhận vấn đề đa chiều để có thể cho ra đời những góc nhìn thú vị xoay quanh việc trình làng 5 chuỗi mới của Thế Giới Di Động.