SỨC KHOẺ LÀ MỘT LỰA CHỌN, HÃY CHỌN GARMIN
Trong làn sóng thời kỳ bình thường mới sau đại dịch Covid-19, người Việt quan tâm hơn đến chỉ số sức khoẻ và gia tăngcác hoạt động thể thao, rèn luyện sức khoẻ. Garmin khởi động chiến dịch “SỨC KHOẺ LÀ MỘT LỰA CHỌN, HÃY CHỌN GARMIN”, với hai giai đoạn chính: “Health is a Choice – Sức khoẻ là một lựa chọn” và “Give A Garmin – Hãy chọn Garmin cho người thân của bạn”.
Chiến dịch tập trung vào các dòng đồng hồ thuộc phân khúc đồng hồ Wellness (chăm sóc sức khoẻ) nổi bật là Venu và Venu 2 với các yếu tố nổi bật:
- Tính năng đo lường, phân tích và báo cáo chính xác tình trạng cơ thể qua các chỉ số chuyên sâu như stress, chất lượng giấc ngủ, năng lượng và tinh thần của cơ thể
- Tính năng “Garmin Coach” – huấn luyện viên trên cổ tay: hướng dẫn chi tiết và đa dạng các loại hình tập luyện
Với vai trò là đối tác truyền thông của Garmin Việt Nam, AnPR đã đồng hành cùng hãng trong việc:
- Xây dựng kế hoạch truyền thông từ Social media đến PR
- PR: Triển khai các nội dung bài đa dạng với các chia sẻ độc quyền từ chuyên gia Bác sĩ Thể Thao trên các top media như VNExpress, Zing, Dân Trí, Kênh 14,…
- Social Media: Tăng sức thuyết phục của thương hiệu thông qua chuỗi nội dung về trải nghiệm của các KOL tập trung vào cộng đồng thể thao, doanh nhân, báo chí,… trong thử thách “Health Challenge”
|
- Client: Garmin Việt Nam
- Duration: 11 – 12/2021
- Category: PR & EVENT
|