CONTEXT
Làm việc online đã trở thành một tiêu chuẩn mới của xã hội hậu đại dịch Covid. Mọi người quan tâm nhiều hơn đến các công việc linh động về thời gian để có thể giúp họ cân bằng cuộc sống, chú trọng sức khỏe và đảm bảo kinh tế.
CHALLENGE
Tạo nên sức lan tỏa to lớn của những lợi ích chính yếu mà mô hình Tư vấn Tài chính Công nghệ mang lại. Đưa AIA Việt Nam trở thành một nơi phát triển sự nghiệp lý tưởng, thu hút người lao động giữa thị trường nhân sự ngành Tài chính và Bảo hiểm đầy cạnh tranh với những đối thủ vốn đã trở nên quen thuộc với công chúng.
SOLUTION
Thực hiện chiến dịch truyền thông đa kênh để lan toả giá trị và điểm khác biệt của mô hình Tư vấn Tài chính Công nghệ. Kết hợp giữa hoạt động PR, chương trình livestream trên nền tảng báo VNExpress, các diễn đàn hot về giới trẻ, việc làm và các kênh truyền thông nội bộ từ AIA Việt Nam.